Chính sách thành viên của khách sạn Fago được thiết kế đặc biệt để tri ân và mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng thân thiết. Khi trở thành thành viên của Fago, khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi vượt trội và các dịch vụ đặc quyền không chỉ trong các lần lưu trú mà còn trong các dịch vụ khác của khách sạn.
Chính sách thành viên Fago bao gồm nhiều cấp độ khác nhau, giúp khách hàng nhận được những phần thưởng và ưu đãi tương ứng với mức độ sử dụng dịch vụ. Cụ thể, thành viên sẽ được tích lũy điểm thưởng mỗi khi lưu trú tại Fago hoặc sử dụng các dịch vụ trong khách sạn như nhà hàng, spa, và các dịch vụ tổ chức sự kiện. Điểm thưởng này có thể được đổi lấy các dịch vụ miễn phí, giảm giá đặc biệt hoặc thậm chí là các đêm nghỉ miễn phí tại hệ thống khách sạn Fago.
Ngoài các quyền lợi về giá trị vật chất, thành viên còn được ưu tiên đặt phòng trước, đặc biệt trong các mùa du lịch cao điểm. Đặc biệt, các thành viên có cấp độ cao sẽ nhận được các dịch vụ hỗ trợ khách hàng cá nhân, bao gồm việc đặt tiệc cưới, hội nghị, hay các sự kiện lớn tại khách sạn với mức giá ưu đãi và sự chăm sóc chu đáo nhất.
Chính sách thành viên của Fago không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mà còn đảm bảo rằng mỗi lần lưu trú hay sử dụng dịch vụ đều mang đến một trải nghiệm đặc biệt, gần gũi và đầy đủ tiện nghi.